Giới thiệu dịch vụ Voice Brandname - cuộc gọi thương hiệu
-
Kết nối tổng đài doanh nghiệp sẵn có.
-
Gán tên thương hiệu Brandname doanh nghiệp vào số điện thoại (Caller ID).
-
Kết nối hai chiều cuộc gọi linh hoạt và chính xác.
-
Ứng dụng đa lĩnh vực, đa ngành nghề để Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng.
Ngành nào cần giải pháp Voice Brandname?
Hiện nay, nhu cầu sử dụng giải pháp Voice Brandname đang tăng trưởng trong nhiều ngành, đặc biệt là các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng, tiếp thị và quảng cáo. Các ngành khác như: bán lẻ, du lịch, ngân hàng, bảo hiểm, y tế, giáo dục, bất động sản, thương mại điện tử hoặc các ngành cần chăm sóc khách hàng đều có thể dùng dịch vụ Voice Brandname.
Tính năng chính của dịch vụ
-
Cuộc gọi ra từ số SIP Trunk hiển thị Brandname.
-
Cuộc gọi vào (Call back) từ thuê bao nhận cuộc gọi.
-
-
Tích hợp với các thuê bao SIP Trunk di động.
-
Kết nối hiển thị Brandname khi call out.
-
So sánh giữa Voice Brandname và Tổng đài số thường
VOICE BRANDNAME |
TỔNG ĐÀI SỐ THƯỜNG |
Luôn hiển thị tên thương hiệu trên màn hình cuộc gọi; |
Cuộc gọi được thực hiện bằng nhiều số (cố định, di động) có thể bị nhầm là cuộc gọi spam; |
Tăng độ nhận diện thương hiệu đối với khách hàng; |
Cuộc gọi chỉ mang tính chất tổng đài số thông thường; |
Tăng mức độ tin cậy của cuộc gọi với tên thương hiệu; |
Yêu cầu có thời gian để tạo độ tin cậy hay cần số đẹp theo xu thế thị trường; |
Giám chi phí đầu tư ban đầu cho chi phí mua đầu số đẹp |
Chi phí cao việc đầu tư mua số đẹp cho tổng đài; |
Tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hiệu quả rõ rệt từ tỷ lệ bắt máy cao. |
Tỷ lệ bắt máy thấp hơn. |
Voice Brandname MAT Telecom – Giải pháp nâng cao hiệu quả cuộc gọi của doanh nghiệp
MAT Telecom cung cấp giải pháp tổng đài Voice Brandname với các tính năng đặc biệt nhằm nâng cao hiệu quả cuộc gọi thương hiệu cho doanh nghiệp.
-
Báo cáo thống kê chi tiết: MAT Telecom cung cấp báo cáo chi tiết về số lượng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và số lượng hotline được đăng ký. Thống kê rõ ràng về số phút gọi thoại và hỗ trợ lập báo cáo theo đơn vị thời gian.
-
Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng: Cung cấp công cụ quản lý cuộc gọi hiệu quả bao gồm tra cứu, lịch sử cuộc gọi, giao dịch, chất lượng cuộc gọi, giúp doanh nghiệp cải thiện chính sách chăm sóc khách hàng dựa trên thông tin cung cấp.
-
Khai báo và quản lý thương hiệu: Doanh nghiệp có thể khai báo tên Brandname trên hệ thống bằng cách cung cấp thông tin giấy phép kinh doanh cho các nhà mạng, và tên định danh sẽ được sử dụng sau khi nhà mạng phê duyệt.
Trên đây là các thông tin tổng quan về dịch vụ Voice Brandname. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ:
(Mr.) Nguyễn Cao Thắng 0946082730 |
MAT Telecom – Voice Center TPHCM |
● Zalo ZNS |
|
● Đăng ký Số cố định |
|
● Họp/Đào tạo trực tuyến |
Cho mình hỏi FPT có hỗ trợ tài liệu để đấu nối API để tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng để gởi mã OTP tự động không vậy?
Chào anh Hải! Dịch vụ SMS Brandname có hỗ trợ tài liệu đấu nối API để tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng của Công ty anh ạ. Anh Hải vui lòng liên hệ số hotline 0937633929 để được tư vấn chi tiết ạ. Xin cám ơn!
Mình muốn sử dụng dịch vụ OTP cho SMS thì triển khai lâu không?Chi phí như thế nào?Nhờ ad hỗ trợ tư vấn giúp mình
Chào bạn! Thời gian khai báo Brandname theo quy định của nhà mạng từ 5-10 ngày nhé! Bạn vui lòng liên hệ số hotline 0937633929 để được tư vấn chi tiết nhé. Xin cám ơn!
Mìk có nên cho ng khác biết mã Otp thanh toán dịch vụ fpt k ạ
Mã OTP là mã xác thực và không được phép chia sẽ cho bất kỳ ai nha bạn!